Những loại kệ, tủ gương phòng tắm siêu đẹp hiện nay.

Những loại kệ, tủ gương phòng tắm siêu đẹp hiện nay.

Ngày nay việc lựa chọn các thiết bị thông minh trong nhà là vô cùng quan trọng. Phòng tắm cũng nằm trong số đó đây không chỉ là không gian để vệ sinh cá nhân mà còn là nơi giải tỏa căng thẳng cho các thành viên trong trong đình. Vì vậy , việc lựa chọn một chiếc tủ đựng đồ : tủ gương phòng tắm trang bị cho nhà tắm là một việc hết sức cần thiết, vừa gúp cho phòng tắm của bạn ngăn nắp, sạch sẽ mà còn có tác dụng trang trí, tô điểm cho căn phòng đẹp hơn.

Tủ gương phòng tắm kết hợp với gỗ

Tủ gương phòng tắm TẠI GOOC.VN
Tủ gương phòng tắm kết hợp với gỗ

Gỗ luôn là chất liệu được ưu chuộng trong trang trí nội thất không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn sự sang trọng mang phong cách hiện đại mà nó mang lại.Chính vì vậy, chiếc tủ gương treo tường nhà tắm bằng gỗ luôn chiếm vị trí ưu tiên đối với gia chủ yêu sự tinh tế. Ngày nay, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, chiếc tủ gỗ trở thành điểm nhấn trong phòng tắm của bạn.
Tủ gương treo tường gỗ sang trọng là thế nhưng chúng còn mang lại sự tiện lợi cho chị em phụ nữ. Chúng vừa có thể chứa đựng được nhiều vật dụng linh tinh nhưng lại còn có thể ngắm nhìn hình ảnh của mình trong gương vào mỗi lúc khi bước vào nhà vệ sinh tắm rửa, make-up, thay đồ,...
Ngoài ra, chiếc tủ này còn có hệ thống đèn led cảm ứng sẽ là sản phẩm yêu thích đối với những người yêu công nghệ.

Tủ gương phòng tắm gỗ đựng đồ trong nhà vệ sinh mang màu sắc cổ điển

Loại tủ này mang nhiều kích thước, màu sắc độc đáo theo nhu cầu của khách hàng, đường nét thiết kế cổ điển và tinh tế nhưng vẫn kết hợp hài hòa cùng các gam màu khác mang lại cho nhà vệ sinh một không gian thoải mái và tươi mới.

>>XEM THÊM: Tủ gương phòng tắm-Xu hướng hiện đại hóa không gian

Tủ gương phòng tắm nhỏ

Tủ gương phòng tắm TẠI GOOC.VN
Tủ gương phòng tắm có kích thước nhỏ

Xu hướng hiện nay có lẽ chính là sự thiết kế mọi thứ một cách tối giản nhất nhưng vẫn mang hơi thở của sự sang trọng, tinh tế.
Đối với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn thì việc lắp đặt các tủ gỗ để có thể đựng các vật dụng nho nhỏ và còn có thể làm vật trang trí là một đều khá khó khăn. Do đó, giải pháp cho vấn đề trên chính là chiếc tủ này sẽ là lựa chọn tốt nhất. Chiếc tủ kệ nhỏ nhắn này được thiết kế khá thông minh, nhỏ gọn nhưng lại chứa được kha khá món đồ hữu ích cho căn phòng này đó.Tuy nhiên , kiểu tủ này không mấy tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ nên bạn hãy cân nhắc khi lắp đặt chúng.
Ngoài ra, nhiều gia đình có diện tích phòng tắm rộng, có thể lắp đặt chiếc tủ nhiều ngăn trắng, đen sau :
Tủ gương phòng tắm TẠI GOOC.VN
Tủ gương phòng tắm

Loại tủ này đơn giản thích hợp với mọi màu nền và nội thất trong phòng. Tông màu này đem lại nét hiện đại và tối giản mà ít màu nào có thể thay thế được, đồng thời cũng làm tăng thêm diện tích đựng đồ linh tinh như giấy vệ sinh, khăn, xà phòng,...

Trên đây là một số loại tủ đựng đồ trong nhà vệ sinh khá tiết kiệm diện tích mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn.
Nếu bạn thấy khó khăn trọng việc chọn lựa điểm cung cấp tủ gương phòng tắm, thì một trong số đó, nơi lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng là GOOC-Nội thất thông minh cho chung cư với giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đặc điểm của tủ gương phòng tắm tại GOOC.

✔ Được sản xuất theo quy trình chuẩn
✔ Sử dụng vật liệu gỗ thông tự nhiên
✔ Sử dụng Gương Bỉ nhập khẩu, đèn Led tiêu chuẩn
✔ Gương soi khung gỗ GOOC đã có thương hiệu trên thị trường
✔ Đội ngũ tư vấn, lắp đặt, bảo hành chuyên nghiệp

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ :

☎️Hotline/Zalo : 0902 777 427 để được tư vấn với nhiều ưu đãi hấp dẫn ,đặt hàng,giao hàng toàn quốc.
🏠Kho hàng : 23 Đường số 9,P.Hiệp Bình Phước,Q.Thủ Đức,TPHCM

Nhận xét

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad đã share. Tham khảo các mẫu sản phẩm phòng xông hơi cao cấp nhập khẩu mới nhất tại đây: phòng xông hơi khô kết hợp ướt, phòng xông hơi đá muối

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết về tủ gương treo tường nhà tắm

Cách vệ sinh gương, tủ gương nhà tắm.

Những cây xanh nên đặt trong tủ gương phòng tắm